Yoon Eun Hye từng ngất xỉu vì I Miss You

Posted: February 3, 2013 in BÚT CAMERA 8G

 Tiin.vn – Không chỉ vậy, cô nàng còn phải truyền nước tới 4 lần trong quá trình quay phim. 

Sau khi hoàn thành quay bộ phim truyền hình  I Miss You  , Yoon Eun Hye bắt đầu trở thành một trong những ngôi sao được mời tham gia phỏng vấn nhiều nhất. Cô đã chia sẻ những trải nghiệm cá nhân, cũng như những khó khăn về sức khỏe trong thời gian đóng phim. Thậm chí, cô còn tiết lộ đã từng ngất đi khi hoàn thành I Miss You.



Yoon Eun Hye


“Thành thật mà nói, tôi đã ngã gục sau khi quay cảnh cuối cùng và được đưa đến bệnh viện. Lúc đó tôi gần như không còn biết gì nữa. Tôi đã 4 lần phải truyền nước, thậm chí đã có một lần còn phải truyền nước giữa các cảnh quay khi đang nằm nghỉ ngơi trong xe hơi.


Mặc dù đã trải qua thời gian khó khăn về thể chất, nhưng tôi phải thừa nhận rằng, bầu không khí trên phim trường rất tuyệt. Phim có nhiều cảnh buồn, nhưng chúng tôi quay phim với rất nhiều niềm vui. Nhưng tôi thực sự gặp vấn đề về thời tiết. Phải thể hiện cảm xúc trong khi trời lạnh buốt là điều vô cùng khó, thậm chí có nhiều cảnh Lee Soo Yeon chạy ra ngoài đường với bộ quần áo phong phanh nữa”.



 I Miss You  đã kết thúc sau tập 21 phim với một cái kết hạnh phúc cho cặp đôi Lee Soo Yeon và Han Jung Woo. Tuy nhiên, người xem lại có nhiều phản ứng trái chiều về happy-ending. Trước đó,  Park Yoochun  từng nói rằng một kết thúc buồn sẽ phù hợp với mạch phim hơn. Trong khi đó, “bạn gái” Yoon Eun Hye thì lại nghiêng về phía kết thúc có hậu của phim hơn.


Cô cho biết: “Tôi nghiêng về kết thúc có hậu bởi vì tôi phải suy nghĩ từ quan điểm của Soo Yeon. Mọi vết thương cần được chữa lành và sự xuất hiện của tôi sẽ góp thêm sức mạnh cho nhân vật. Nhưng nếu phim kết thúc buồn, có nghĩa là tôi sẽ chỉ cho khán giả thấy khía cạnh tồi tệ nhất của mình. Cá nhân tôi tin rằng cần cho Soo Yeon có một cái kết hạnh phúc”.



Lý do người xem thấy bất ngờ với kết thúc có hậu là vì nhiều tình tiết bi thảm đã được “gợi ý” đây đó trong suốt bộ phim. Họ cảm thấy hơi bị phản bội khi đã mong đợi một kết thúc buồn do những cảnh báo trước. Tuy nhiên,  Yoon Eun Hye  cho biết không phải tất cả kết thúc có thể đáp ứng mọi người xem.


“Nếu Soo Yeon mong muốn được hạnh phúc, thì hai người trong cuộc đời của Soo Yeon cũng cần phải sống. Nếu Jung Woo gặp chuyện xấu, thì sau đó Soo Yeon không thể có những suy nghĩ tích cực. Điều đó cũng tương tự với Harry. Họ là hai người mà Soo Yeon yêu quý. Làm thế nào cô ấy có thể hạnh phúc sau khi mất họ? Như vậy mọi thứ sẽ không còn bất kỳ ý nghĩa nào cả”.




 Nhìn lại những màn ‘khóa môi’ đặc biệt của I Miss You
Những cảnh hẹn hò 'đẹp như mơ' trong I Miss You
Những cảnh ‘cười đau ruột’ trong I Miss You
Những chiếc cặp tóc có 1-0-2 trong 'I Miss You'  


Leave a Reply

